Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Zalo chính thức đạt mốc 20 triệu người dùng

Ngày hôm nay (12/11) Zalo của VNG vừa tạo ra một cột mốc vô cùng đáng nhớ, đó là chiếc bảng đếm số lượng người dùng của ứng dụng OTT này đã đạt được con số cột mốc 20 triệu người dùng.

vng zalo

Bảng đếm người dùng Zalo tại VNG đã đạt mốc 20 triệu


Như vậy, so với con số 15 triệu được công bố vào cuối tháng 7.2014, OTT này đã có thêm 5 triệu thành viên chỉ sau 3 tháng rưỡi

vng

Niềm vui của những người làm Zalo và họ tranh thủ ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này

Ngoài phiên bản trên di động, trong thời gian qua, Zalo cũng phát hành bản dành cho PC và hiện nay, đội ngũ làm sản phẩm đang gấp rút hoàn thiện phiên bản chạy trên nền Web. Như vậy, Zalo bên cạnh đã có mặt trên tất cả các thiết bị, cũng như tất cả các nền tảng, sắp tới sẽ xuất hiện trên tất cả các trình duyệt. Đồng thời, Zalo đang hướng đến đảm bảo kết nối thông suốt nhất cho người dùng trong mọi tình huống khác nhau của cuộc sống. 

vng corporation

 

Zalo đã có mặt trên tất cả các nền tảng, thiết bị


Kể từ khi ra mắt vào cuối 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng vì khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. OTT này liên tục chiếm vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng ứng dụng iOS, Android, Nokia đến Windows Phone. Bên cạnh đó, nhiều tổ chức đã dùng Zalo như một công cụ quảng bá và tuyên truyền cho các hoạt động kinh tế, xã hội. Ngoài việc được Văn phòng Chính phủ chọn làm kênh truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cũng sử dụng Zalo làm cầu nối để cộng đồng gửi những lời nhắn động viên đến nhân dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Nhiều nhãn hàng như McDonald’s, Coke, Redbull… cũng chọn Zalo làm kênh tiếp cận khách hàng. 

Cuối tháng 10.2014, Zalo được hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) – tổ chức lớn nhất thế giới trong lĩnh vực tiếp thị di động - bình chọn là công cụ truyền thông của năm (Publisher of the Year). Theo lí giải của MMA, Zalo là nền tảng đã có những nỗ lực đáng kể trong việc dẫn dắt ngành truyền thông/ quảng cáo trên mobile phát triển và đạt được những thành công cao nhất. 

Sau 2 năm ra mắt, Zalo vượt qua xuất phát điểm ban đầu là công cụ liên lạc để trở thành tiện ích phục vụ cho nhu cầu đa dạng của đời sống con người trên di động.

Nguồn: ICT News

 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ