Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

VNG phát hành CSM boot 2.0

Nega.Vn – Công ty cổ phần VNG cho biết sẽ chính thức phát hành phiên bản phần mềm quản lý phòng máy CSM Boot 2.0 từ hôm nay 05/11/2014, với tiêu chí giúp giảm đến 60% chi phí đầu tư và hoạt động cho các chủ đại lý Internet.

Cụ thể theo VNG, phần mềm phiên bản mới sẽ được doanh nghiệp cung cấp miễn phí, sử dụng máy chủ dự phòng trực tuyến giúp giảm chi phí máy chủ cho các phòng máy; và giúp giảm tiêu tốn 20% tiền điện mỗi tháng… 


VNG khẳng định phần mềm phiên bản này đã đuổi kịp công nghệ Bootrom của các hãng công nghệ tên tuổi nước ngoài, cho phép các phòng máy Internet không phải mua các ổ cứng máy chủ nữa mà dùng ổ đĩa trực tuyến. 

Các tính năng quản lý phòng máy, cài đặt phần mềm trên máy tính, giám sát các hoạt động của người dùng trong phòng máy… của CSM Boot 2.0 cũng đã được nâng cấp mạnh hơn. 

Phần mềm này do đội ngũ công nghệ Việt Nam viết nên, nên bảo đảm về chất lượng quản lý và khả năng vận hành tốt nhất. 
 

vng

Đội ngũ kỹ sư VNG hỗ trợ kỹ thuật CSM Boot ở 1 phòng máy khách hàng.


Nhằm đẩy mạnh nhận thức của cộng đồng, VNG còn tổ chức “chiến dịch đặc nhiệm” đưa đội ngũ kỹ sư đến tận các địa phương, hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng cho các chủ phòng máy. Kèm theo, là hàng loạt chương trình khuyến mãi sẽ được VNG triển khai cho các phòng máy trong tháng 11 này. 

Theo nhìn nhận chung, những hoạt động của VNG nhằm tạo thế cạnh tranh trực tiếp thị phần với các phần mềm quản lý phòng máy trên thị trường, đặc biệt là các phần mềm có nguồn gốc từ nước ngoài. 

Xem thêm thông tin tại trang chủ: http://csmboot.Zing.Vn

Nguồn: Nega

 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ